Featueres

แอปพลิเคชัน Member Contact (Mcontact) นอกจากจะเป็นแอปพลิเคชันสำหรับจัดเก็บข้อมูลการติดต่อของสมาชิกในกลุ่มหรือองค์กรแล้ว ยังสามารถเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ความรู้ ตารางนัดหมาย รวมไปถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆที่สมาชิกจะได้รับด้วย

ข่าวสาร / ความรู้ทั่วไป

     เป็นการประชาสัมพัธ์ข่าวสารและความรู้ทั่วไปที่ต้องการแจ้งให้กับสมาชิกทราบ โดยเมื่อมีข่าวสาร/ความรู้โพสจะมีการแจ้งเตือนไปที่โทรศัพท์ของสมาชิกทุกคนที่อยู่ในกลุ่มและมีแอปพลิเคชันMcontact

     นอกจากนี้ในการสร้างข้อมูลข่าวสาร/ความรู้ยังสามารถตั้งเวลาล่วงหน้าในการโพสได้อีกด้วย

ปฏิทิน / รายการนัดหมาย

     มีส่วนของปฏิทินบอกวันที่ และยังสามารถบอกตารางการนัดหมายต่างๆที่ได้บันทึกไว้อีกด้วย เมื่อถึงวันที่มีการนัดหมายก็จะมีแจ้งเตือนให้กับสมาชิกในกลุ่มที่มีแอปพลิเคชันMcontactด้วย

     การนัดหมายที่ลงสามารถตั้งล่วงหน้าได้เช่นเดียวกัน และสมาชิกยังสามารถเข้าดูได้ทั้งตารางนัดหมายที่กำลังจะถึงและดูรายการย้อนหลังได้

รายการกลุ่ม/สมาชิกและข้อมูลการติดต่อ

     สามารถจัดกลุ่มของสมาชิกได้เพื่อความสะดวกในการค้นหา และมีการบอกตำแหน่งของสมาชิกด้วย เรียงลำดับสมาชิกตามความสำคัญที่ใส่ไว้ตอนใส่ข้อมูล มีการแจ้งเตือนวันเกิด เมื่อเข้าดูข้อมูลสมาชิกจะมีข้อมูลการติดต่อที่สมาชิกคนนั้นๆใส่เอาไว้

     ในส่วนของข้อมูลส่วนตัวของสมาชิก ตัวสมาชิกสามารถแก้ไขเองได้ (ยกเว้นเบอร์โทรกับอีเมล) และสามารถเลือกเปิดปิดการแสดงข้อมูลนั้นๆได้

สิทธิพิเศษ / สิทธิประโยชน์

     นอกจากจะมีการประชาสัมพันธ์ข่าวสารความรู้ให้สมาชิกแล้ว ทางแอปพลิเคชันMcontactยังมีฟังก์ชันสำหรับประชาสัมพันธ์สิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษที่มีให้เฉพาะสมาชิกภายในกลุ่มหรือองค์กรของท่านเท่านั้น